Sử dụng sức mạnh của mùi hương để tạo ra trải nghiệm đóng gói tương tác
Đổi mới mùi hương cho bao bì, nó cho phép người tiêu dùng tương tác và thử sản phẩm, điều này đã được chứng minh là làm tăng doanh số bán hàng. Hương thơm không chỉ là một mùi, đó là một con đường để mời người tiêu dùng của bạn tham gia với thương hiệu của bạn và tăng mua hàng. Ngoài ra, nó tạo ra một chiều hướng mới và sâu sắc hơn khi thương hiệu của bạn tiếp cận được những yếu tố kích thích cảm xúc của người tiêu dùng mục tiêu.
Một nghiên cứu gần đây của Bell Đức đã xác nhận rằng hầu hết người tiêu dùng được khảo sát nói rằng họ có nhiều khả năng mua một sản phẩm có hương thơm hơn và những thương hiệu có hương thơm trên bao bì của họ có nhiều khả năng được coi là sáng tạo và chu đáo hơn.
Tại sao lại là marketing mùi hương?
Hệ thống khứu giác được liên kết với hệ thống viền gợi lên các phản ứng cảm xúc và hành vi, trí nhớ và hồi tưởng. Tất cả các giác quan khác được truyền qua trung tâm diễn giải của não, nơi người tiêu dùng xử lý những thứ họ nhìn thấy hoặc nghe thấy. Mặt khác, mùi hương tạo ra trạng thái dòng chảy, trong đó người ta mất cảm giác bình thường về thời gian và bị tiêu hao trong khoảnh khắc có thể kéo dài đến vài phút.
Tất cả chúng ta đều có thể nhớ một ký ức và mùi hương cụ thể gắn liền với nó. Mùi của một loại nước hoa hoặc hương thơm của bông hoa nào đó có thể đưa bạn quay ngược thời gian để nhớ về một ký ức, con người hoặc sự kiện xa xôi. Các kết nối và khả năng là vô tận.
Thông tin chính về bao bì có mùi thơm
- Nó đã được chứng minh là thúc đẩy sự tương tác của người tiêu dùng với sản phẩm và thương hiệu.
- Làm cho sản phẩm đáng chú ý hơn trên kệ.
- Thúc đẩy dùng thử và lấy mẫu tại điểm bán hàng, nơi 75% quyết định mua hàng được đưa ra.
- Cho phép người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
- Nâng cao trải nghiệm mua sắm.
- Giảm hư hỏng và trả lại sản phẩm gây ra khi người tiêu dùng mở sản phẩm để ngửi thấy mùi bên trong.
Lớp phủ mùi hương tăng thêm giá trị, hiệu quả và điểm khác biệt duy nhất cho tất cả các loại bao bì cao cấp.
Cải tiến mùi hương
Tại Bell Đức, chúng tôi có thể kết hợp các hương liệu phủ “xước” (đã kích hoạt) mời gọi sự tham gia của các giác quan xúc giác – một “cú hích có một không hai” trong trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, do các lớp phủ có mùi thơm có thể được áp dụng trong quá trình in trên các máy in hiện đại của chúng tôi nên chúng rất tiết kiệm chi phí. Bell Đức cung cấp các mùi hương tiêu chuẩn cũng như được phát triển tùy chỉnh để phù hợp với mùi hương của thương hiệu.
Và mặc dù thêm mùi hương vào môi trường là một cách tiếp cận đã được chứng minh để giữ chân khách hàng mua sắm lâu hơn tại một cửa hàng nhất định, nhưng nó có thể mang lại hiệu quả không kém khi được tích hợp vào bao bì cao cấp. Thiết kế đa giác quan là một kỹ thuật mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế để tạo ra những trải nghiệm mở hộp và tương tác sản phẩm hấp dẫn, thu hút và đáng nhớ hơn.
Trong cửa hàng, việc bổ sung hương thơm vào bao bì sản phẩm có nhiều lợi ích. Nghiên cứu cho chúng ta biết rằng người mua thích các sản phẩm được đóng gói hấp dẫn khứu giác hơn là các sản phẩm chỉ hấp dẫn thị giác. Và trong khi chắc chắn nâng cao trải nghiệm mua sắm, nó cũng giúp giảm bao bì bị hư hỏng không thể tránh khỏi khi người tiêu dùng mở gói sản phẩm nhất định để kiểm tra mùi thơm thực tế. Nó thúc đẩy việc dùng thử ngay cả khi nó làm cho một sản phẩm nhất định được chú ý hơn trên kệ.
Sự khác biệt của Bell Đức
Tất nhiên, để đạt được loại bao bì sáng tạo có tác động cao này đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách, phù hợp với yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt của một thương hiệu nhất định, đòi hỏi một cách tiếp cận sáng tạo không kém đối với sản xuất in ấn. Tại Bell Đức, điều đó có nghĩa là kết hợp sự khéo léo sâu rộng trong nội bộ, tất cả các khả năng kỹ thuật kỹ thuật có liên quan và dịch vụ khách hàng bền bỉ tại một địa điểm để đạt được hiệu quả từ một nguồn duy nhất. Tất cả những thứ này cũng được đặt tại một trong những phòng in tiên tiến nhất, có công nghệ vượt trội nhất trong ngành, được hỗ trợ bởi các phương pháp thực hành chất lượng từ đầu đến cuối.
Và nó bao gồm lợi thế rõ ràng của “bộ nhớ tổ chức:” các giải pháp thành công cho một khách hàng nhất định luôn có sẵn cho các dự án sau này, sẵn sàng thích ứng với thách thức mới. Nó cũng cho phép nhóm sáng tạo của chúng tôi đưa ra những cải tiến thực sự cho ý tưởng thiết kế của khách hàng, bao gồm cả những lựa chọn thay thế mà họ chưa cân nhắc.
Tinh thần đồng đội, tài năng, cam kết và niềm đam mê của Bell Đức cùng với mô hình kinh doanh đặc biệt của chúng tôi, là sự kết hợp bí mật mang lại cho khách hàng của Bell Đức lợi thế cạnh tranh với bao bì cao cấp luôn gây ấn tượng.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu sử dụng sức mạnh của mùi hương để tạo ra trải nghiệm đóng gói tương tác cho khách hàng của bạn.